ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW, công nghệ chiếu sáng thông minh

 

ĐÈN V-ENERTEK/LEDCN20WCW đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Với ứng dụng công nghệ mới nhất, loại đèn này được coi là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.

Nguyên lý của ĐÈN V-ENERTEK/LEDCN20WCWdựa trên nhờ ứng dụng kỹ thuật dao động tần số cao tiên tiến nhất để nâng cấp hệ thống đèn huỳnh quang hiện có từ hiệu suất thấp thành hiệu suất cao mà không cần phải thay đổi hệ thống hiện có và giữ nguyên chấn lưu sắt từ cũ.

 ĐEN-V-ENERTEKLEDCN20WCW

ĐÈN V-ENERTEK/LEDCN20WCW có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn khác

 

Điểm thu hút nhất của loại đèn này chính là những tính năng và lợi ích vượt trội. Không chỉ có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 260g mà tuổi thọ lên tới hơn 50.000 giờ. Ngoài ra, Led buld 20W có thể thay thế chiếu sáng cho bóng đèn cao áp 70w ( Metal Halide ) giảm thiểu tối đa chập cháy di chấn lưu cơ và tụ kích. Đây cũng là một thiết bị tiết kiệm điện đáng nể khi giảm tiêu thụ điện năng đến hơn 67% và ít tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài.

 

Tại các nhà máy điện, nhà máy dệt,…các bóng phòng nổ ở môi trường nhiệt cao đã được dần thay thế bởi ĐÈN V-ENERTEK/LEDCN20WCW.  Hay ngay tại các hộ gia đình, cơ quan, công ty, loại đèn này cũng dần được người tiêu dùng lựa chọn thay vì đèn compact hay đèn sợi đốt.

ĐÈN V-ENERTEK/LEDCN20WCW vẫn đang không ngừng được cải tiến và phát triển, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ đảm bảo hiệu suất chiếu sáng, tiết kiệm chi phí, điện năng hay yếu tố bảo vệ môi trường đều là những tiêu chí của công nghệ chiếu sáng mới này.

 

 

 

 

Bình luận

Extra: ĐÈN V-ENERTEK/LEDCN20WCW

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 6
  • Ngày hôm nay : 86
  • Tổng truy cập : 206373