Các loại máng đèn T5 thông dụng


Đèn T5 không ngừng được cải tiến cả về hiệu suất, kĩ thuật để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và tiết kiệm điện của người tiêu dùng. Nắm bắt được những yếu tố đó, máng đèn trở thành một thiết bị quan trọng thiết yếu góp phần việc chiếu sáng tốt hơn.

 

Để đáp ứng những nhu cầu đó, các nhà sản xuất cung cấp rất nhiều mẫu mã máng đèn T5 sang trọng, bắt mắt, tiện ích, phù hợp với mọi không gian từ các các công trình lớn, công ty, cơ quan đến những hộ gia đình nhỏ.

 

 den-T5-cac-loai-mang-thong-dung

Máng đèn giúp tăng hiệu quả chiếu sáng cho đèn T5

 

Máng đèn tăng phô điện tử T5

 

Đây là loại máng đèn phổ biến được sử dụng kèm đèn T5, máng đèn điện tử T5 nổi bật với thiết kế siêu mỏng, chiều dài 0.6m  sẽ giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

  

Bên cạnh đó, máng đèn V-ENERTEK điện tử T5 sử dụng tăng-phô nhập khẩu sử dụng rất nhiều các chất liệ khác nhau như nhựa, sắt…đem lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

 

Những ứng dụng đặc biệt của loại máng đèn này chính là đặc tán quang hay chống ẩm. Chính những tính năng này khiến người tiêu dùng luôn lựa chọn máng đèn cho việc lắp đặt ngoài trời, các công trình xí nghiệp, các tòa nhà dân dụng.

 

Máng đèn phản quang T5

 

Dòng máng đèn phản quang T5 có rất nhiều mẫu mã, chunrng loại như: máng đèn T5 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng âm trần hoặc gắn nổi… Với thiết kế đa đạng về màu sắc, hình dáng, các loại máng  cho đèn T5 luôn cam kết đem tới chất lượng tốt nhất, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng ở mọi không gian ngay cả trong các công trình, nhà xưởng, khu sản xuất.

 

Loại máng âm trần thường dùng để lắp đặt âm trần nhà. Máng đèn phản quang T5 không chỉ giúp cho không gian của bạn được chiếu sáng một cách hiệu quả đồng thời còn tiết kiệm điện năng và chi phí sử dụng.

 

 den-T5-cac-loai-mang-thong-dung

Máng đèn T5 âm trần dùng để lắp đặt âm trần nhà

 

 

Bình luận

Extra: đèn T5, đèn Led

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 10
  • Ngày hôm nay : 78
  • Tổng truy cập : 210185