Đèn Led nào nên đặc biệt sử dụng trong khách sạn

 

Hệ thống đèn chiếu sáng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, chất lượng khách sạn. Việc chọn hệ thống đèn Led chiếu sáng cho khách sạn không chỉ mang tính thẩm mỹ cao với thiết kế độc đáo, giảm thiểu điện năng tiêu thụ, đặc biệt là độ an toàn đối với người sử dụng và môi trường được đảm bảo.

 

den-led-nao-dung-cho-khach-san

Đèn led cần có những tính năng đặc biệt để tổ chức các dịch vụ khách sạn

 

Hệ thống đèn chiếu sáng tại các khách sạn phải đáp ứng được rất nhiều các nhu cầu, mục đích khác nhau như tổ chức sự kiện lớn nhỏ, hoạt động hội họp, lễ cưới, giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi. Do đó, các đèn Led chiếu sáng phải đáp ứng các tiêu chuẩn về thiết kế bắt mắt, màu sắc màu sắc, ánh sáng an toàn và bố trí phù hợp. Các loại đèn Led  được sử dụng phổ biến ở nhiều khách sạn hiện nay bao gồm: đèn downlight ledđèn led ốp trần, đèn led lắp nổi, đèn treo tường…

 

Sảnh khách sạn sang trọng với đèn led downlight

Với tính năng tràn tán quang tạo ra chùm sáng tỏa nhiều hướng từ trên cao, đèn led downlight âm tràn giúp tạo ra điểm nhấn cho không gian các vật thể được chiếu sáng. Vì vậy, đèn Led này được sử dụng tại các sảnh ra vào, không gian tổ chức hội nghị, sự kiện… Với màu sắc lý tưởng là trắng ngà, trắng đục hay vàng nhạt sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ thu hút, không gian được tạo điểm nhấm với vẻ quý phái, thượng lưu.

den-led-nao-dung-cho-khach-san 

Sử dụng đèn Led downlight tại sảnh khách sạn

 

Hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng khách sạn hiện đại 

Bên cạnh đó, đèn led ốp trần hay đèn Led tuýp rất phù hợp được lắp đặt trong các phòng khách sạn nghỉ dưỡng. Không chỉ tạo một không gian hiện đại, sang trọng, đèn treo cũng được lựa chọn trong mẫu thiết kế phong cách phòng khách sạn để tạo nên phong cách cổ điển.

 

 den-led-nao-dung-cho-khach-san

 Hệ thống đèn Led trong phòng khách sạn tạo không gian sang trọng, hiện đại

 

Với công nghệ phát triển ngày càng hiện đại, những mẫu đèn Led chiếu sáng đặc biệt dành riêng trong khách sạn ngày được cải tiến cả về mẫu mã và nâng cao tính năng, hiệu suất.

 

Bình luận

Extra: đèn Led, đèn T5, thiết bị tiết kiệm điện

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 4
  • Ngày hôm nay : 111
  • Tổng truy cập : 210218