Đèn T5 và những đặc tính vượt trội

 

“Biểu tượng của công nghệ chiếu sáng tiết kiệm điện thế kỷ 21” chính là cái tên mà người ta dành cho đèn T5. Đây là loại đèn tiết kiệm năng lượng thể hiện cho sự tiến bộ trong công nghệ ánh sáng huỳnh quang, thuộc thế hệ bóng đèn huỳnh quang mới nhất.

                                                                                              

1. Tiết kiệm điện

Mặc dù có cùng độ sáng như nhau đèn huỳnh quang T5 tiết kiệm điện được 40% điện năng so với đèn T8 và 52% so với đèn T10.

 

 den-T5

Đèn T5 được cải tiến nhiều ưu điểm vượt trội

 

2. Tuổi thọ cao

Tuổi thọ bóng đèn lên tới 25,000 giờ gấp 3 lần tuổi thọ của bóng đèn T8, T10. Độ suy giảm quang thông thấp, 5% sau 10,000 giờ hoạt động.

 

3. An toàn cho mắt, thân thiện môi trường

Lượng lưu huỳnh và thủy ngân của loại bóng đèn này giảm hơn nhiều so với các loại đèn T8 và T10.

Không chỉ vậy, nhờ có lớp màng bảo vệ bức xạ giữa mặt trong bóng với lớp lưu huỳnh, thuỷ ngân nên không ảnh hưởng đến mắt. Tần số hoạt động từ 30KHz đến 40KHz, do đó ánh sáng chất lượng cao, không gây mỏi mắt.

 

Cũng giống với đèn Led, Đèn huỳnh quang T5 cũng góp phần đáng kể trong việc giảm thải khí CO2 ra môi trường.

 

4. Nhiệt độ hoạt động thấp

Bài toán tiết kiệm chi phí, điện năng luôn làm đau đầu người sử dụng. Loại đèn này đã giúp chúng ta giải quyết dễ dàng vấn đề đó bởi nhiệt độ tỏa ra của đèn khá thấp, vừa tiết kiệm điện năng mà vừa đảm bảo độ chiếu sáng và nhiệt độ môi trường làm việc.

 

 den-T5

Đèn T5 được ứng dụng rộng rãi và phổ biến

 

5. Lắp đặt, sử dụng dễ dàng, phổ biến

Đèn huỳnh quang T5 thiết kế phù hợp cho lắp mới và có nhiều loại kích thước, công suất, chủng loại cũng như màu sắc của ánh sáng nên hoàn toàn có thể ứng dụng  trong dân dụng lẫn công nghiệp. Thậm chí đối với cả những nơi không đủ điện áp thì vẫn có thể sử dụng được vơi mức điện áp chỉ từ 170V đến 255V nên phù hợp ở những nơi không đủ điện áp.

 

6. Tính thẩm mỹ

Không chỉ đảm bảo về mặt kĩ thuật, đèn T5 còn gây ấn tượng với các đường nét thiết kế nhỏ gọn. Chất liệu chế tạo khung với máng đèn bằng nhôm chất lượng cao và nhựa nên không rỉ, ăn mòn hay biến màu khi sử dụng lâu dài.

 

Như vậy đèn T5 là một tiêu biểu cho sự phát triển trong công nghệ chiếu sáng. Một sản phẩm được cải tiến cả về thông số, tiêu chuẩn kỹ thuật lẫn hình thức thẩm mĩ, đặc biệt là đề cao tính thân thiện với môi trường, đáng là một sự đầu tư có lợi.

 

Bình luận

Extra: đèn T5, đèn huỳnh quang T5, đèn Led

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 10
  • Ngày hôm nay : 77
  • Tổng truy cập : 206364