Hệ thống chiếu sáng khu may thích hợp sử dụng loại đèn nào

 

 

Hệ thống chiếu sáng khu may luôn có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau nhằm tối đa hóa lợi nhuận sản xuất. Bóng đèn cao áp ra đời đánh dấu bước chuyển mình của công nghệ chiếu sáng và cả trong lĩnh vực công nghiệp.

Vì sao sử dụng bóng đèn cao áp cho nhà xưởng

 

Diện tích và quy mô của xưởng sản xuất là vô cũng rộng lớn, hơn nữa, tần xuất hoạt động còn diễn ra liên tục. Tuy nhiên một vấn đề đặt ra là diện tích càng lớn, ánh sáng tự nhiên trong không gian sẽ càng hẹp, nếu sử dụng những bóng đèn điện bình thường thì không thể đáp ứng được nguồn ánh sáng cho việc gia công thậm chí còn tiêu tốn nguồn điện năng khổng lồ, ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm.  

 

he-thong-chieu-sang-khu-may-thich-hop-su-dung-loai-den-nao 

Đèn cao áp là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống chiếu sáng khu may

 

Do đó đòi hỏi hệ thống chiếu sáng khu may phải cung cấp một lượng ánh sáng đủ lớn và ổn định đảm bảo năng suất làm việc. Với những điều kiện đó, bóng đèn cao áp với công suất lớn, phù hợp với bất kì không gian lớ nhỏ nào hoàn toàn là lựa chọn tối ưu hơn cả

 

Cách chọn bóng đèn cao áp cho khu may

 

Dù là bóng đèn hay bất kì loại đèn nào, trước khi mua, cần xem xét tình hình thực tế bao gồm các thông tin, dữ liệu quy mô nhà xưởng, và cả hiệu suất chiếu sáng cần sử dụng của hệ thống chiếu sáng khu may. Nếu quy mô nhà xưởng vừa và nhỏ thì nên ưu tiên sử dụng loại đèn sodium có công suất 250W. Với công suất này không chỉ cung cấp đủ lượng ánh sáng cần dùng mà còn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

 

he-thong-chieu-sang-khu-may-thich-hop-su-dung-loai-den-nao

Hệ thống chiếu sáng khu may tại các nhà xưởng vừa và nhỏnên sử dụng đèn sodium

 

Đèn cao áp sodium còn gọi là bóng cao áp Natri, gồm hai hình dáng: thẳng và bầu dục. Loại đèn rất thích hợp bởi lẽ ánh sáng vàng giúp mang lại cảm giác chân thật, dù phải làm việc trong một thời gian dài và liên tục cũng không khiến mọi người cảm thấy lóa mắt.

 

Ngoài ra, nhiều loại bóng đèn khác như Metal sử dụng bộ khí ZrAl, dòng sản phẩm chuyên chiếu sáng tại các nhà máy sản xuất vào ban đêm hay những khu vực có nguồn ánh sáng tự nhiên kém vào ban ngày.

 

Hệ thống chiếu sáng khu may đến nay đã có những bước phát triển tột bậc. Tuy vậy, với nhu cầu ngày một tăng cao, đòi hỏi công nghệ chiếu sáng không ngừng cải tiến, cho ra đời những sản phẩm tiên tiến hơn, ưu việt hơn.

 

 

Bình luận

Extra: hệ thống chiếu sáng khu may

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 6
  • Ngày hôm nay : 45
  • Tổng truy cập : 206332