V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR có điểm gì đáng lưu ý

 

V-ENERTEK/ NDK-FL228WPRlà một sản phẩm thuộc dòng đèn T5 chóa phản quang gương với những đặc điểm nổi bật không chỉ về hiệu suất, tính năng tiết kiệm điện mà còn cả thiết kế và giá cả phải chăng.

Chóa đèn là một bộ phận quan trọng giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều, chiếu sáng được tập trung và xa hơn, như vậy sẽ giúp giảm công xuất tiêu thụ điện mà vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn ánh sáng. Dựa trên đặc tính đó, V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR thiết kế thân đèn và chóa rời bằng thép cao cấp dầy, sơn tĩnh điện màu trắng, xử lý chống ô xy hóa. Trong chóa sắt có phản quang nhôm gương cao cấp làm tăng đáng kể khả năng chiếu sáng cho đèn.

 V-ENERTEK-NDK-FL228WPR

V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR dòng đèn T5 chóa phản quang gương

Vì đèn cần thế hiệu khởi động lớn hơn thế hiệu làm việc nên chấn lưu đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp thế hiệu khởi động một cách chính xác. Với chấn lưu đôi điện tử T5 V-ENERTEK, đèn cho hiệu suất cao. Đây cũng là nhân tố nổi bật của đèn tiết kiệm điện.

 Đui đèn làm từ nhựa PC cao cấp, chống lão hóa giúp gia tăng độ bền cũng như tuổi thọ của đèn. Đây vốn là yếu tố mà người sử dụng luôn quan tâm.

Hiện nay hầu hết khách hàng đi mua đèn và các cửa hàng bán đèn không chuyên chỉ quan tâm tới công suất, hiệu suất mà không chú trọng tới chỉ số hoàn màu của đèn, mặc dù nó là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các loại đèn chiếu sáng. Chỉ số hoàn màu là CRI (Color rendering index), thể hiện chất lượng ánh sáng của đèn và ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng. Đèn huỳnh quang T5 V-ENERTEK ánh sáng ba phổ, độ hoàn màu cao, giúp bảo vệ mắt, không ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng làm việc của người dùng.

Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt, công tác được đặt ngay trên thân máng, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR  là một thiết bị chiếu sáng có thiết kế ấn tượng, chất lượng ánh sáng tốt và cho hiệu suất ổn định. Trên thị trường hiện nay, đây làm sản phẩm đèn huỳnh quang đang được ưa chuộng hơn cả.

Bình luận

Extra: V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR, đèn huỳnh quang T5, đèn tiết kiệm điện

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 7
  • Ngày hôm nay : 82
  • Tổng truy cập : 210097