ĐÈN V-ENERTEK VÀ 6 ĐIỂM THU HÚT NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

ĐÈN V-ENERTEK và  ĐÈN LED V-ENERTEK thuộc bộ chuyển đổi đèn huỳnh quang T5, được coi là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để nâng cấp bộ đèn huỳnh quang T10/T8 sử dụng chấn lưu sắt từ thành bộ đèn T5 hiệu suất cao có công nghệ mới nhất hiện nay.

 

Xem chi tiết sản phẩm : LEDCN20WCW / LEDECO18WCW

 

Đèn V-ENERTEK thuộc bộ chuyển đổi đèn huỳnh quang T5, được coi là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để nâng cấp bộ đèn huỳnh quang T10/T8 sử dụng chấn lưu sắt từ thành bộ đèn T5 hiệu suất cao có công nghệ mới nhất hiện nay. 

Đèn V-ENERTEK sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay

 

Nguyên lý của ĐÈN V-ENERTEK dựa trên nhờ ứng dụng kỹ thuật dao động tần số cao tiên tiến nhất để nâng cấp hệ thống đèn huỳnh quang hiện có từ hiệu suất thấp thành hiệu suất cao mà không cần phải thay đổi hệ thống hiện có và giữ nguyên chấn lưu sắt từ cũ.

 

6 điểm khiến thu hút của đèn V-ENERTEK

  

 den- V-ENERTEK-6-diem-thu-hut

Đèn V-ENERTEK từng bước tạo dựng niềm tin với khách hàng

  1. Với việc tăng hệ số công suất và giảm dòng điện và nhiệt độ hoạt động giúp mức tiết kiệm điện của đèn có thể đạt được 40-60%.
  2. Tuổi thọ hoạt động của bóng ĐÈN LED V-ENERTEK đạt khoảng 20.000 giờ và tuổi thọ bộ chuyển đổi trung bình 50.000 giờ.
  3. Sau khi nâng cấp, bộ đèn T5 cho độ sáng cao hơn với độ hiển thị màu thích hợp, độ sáng có thể tăng 12-40% so với trước.
  4. Với ánh sáng an toàn, không gây hại mắt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đèn.
  5. So với những tính năng vượt trội, mức chi phí của đèn V-ENERTEK luôn ở mức phù hợp và ngày càng được điều chỉnh với mức giá mềm hơn.
  6. Không chỉ tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất, ưu điểm giảm khí thải, bảo vệ môi trường cũng là điểm cộng cho loại đèn này.

 

Ngoài ra, đèn V-ENERTEK còn có nhiều tiện ích khác và vẫn tiếp tục được cải tiến phát triển, nhằm đáp ứng những biến đổi môi trường và mọi nhu cầu của người sử dụng.

 

 

Bình luận

Extra: đèn V-ENERTEK

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 3
  • Ngày hôm nay : 86
  • Tổng truy cập : 210101