ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW và ưu điểm của đèn tuýp Led

 

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW là một loại đèn tuýp được nhiều người sử dụng tin dùng. Không giống như cả hai nguồn ánh sáng huỳnh quang và đèn dây tóc, đèn tuyp led LED có rất nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng ứng dụng rộng rãi.

 

Giá thành

Đèn Led có giá cao hơn so với các loại bóng đèn khác. Tuy nhiên, tuổi thọ đèn Led có thể kéo dài tới 25.000 giờ, chi phí cho việc mua mới thay thế bóng đèn sẽ được tiết kiệm đáng kể.

 

ĐEN-LED V-ENERTEK LEDECO18WCW-uu-diem-den-tuyp-led 

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW mang những ưu điểm vượt trội của đèn tuýp Led

 

Tiếng ồn:

Nếu như đèn tuýp ống huỳnh quang có nhược điểm lớn là gây tiếng ồn trong khi sử dụng thì đèn tuýp Led đã khắc phục hoàn toàn điểm yếu này.

 

Ánh sáng:

Đèn tuýp Led không chỉ tạo ra được nhiều màu sắc khác nhau, ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW còn cho ánh sáng trung thực, không chói, không bị rung giật nên sẽ tránh gây mỏi mắt trong quá trình sử dụng.

 
Ảnh hưởng tới môi trường:

Chất thủy ngân trong bóng đèn luôn khiến người sử dụng lo lắng về độ an toàn khi dùng và tiếp xúc thường xuyên với đèn. Bóng đèn huỳnh quang T5 chứa một lượng nhỏ thủy ngân có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng nếu nuốt hoặc hít phải. Đèn tuýp Led thì không chứa các chất nguy hại.

  

ĐEN-LED V-ENERTEK LEDECO18WCW-uu-diem-den-tuyp-led

Tính thân thiện với môi trường là ưu điểm lớn của ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW

 

 

Tiết kiệm điện năng:

Đèn tuýp Led tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các loại đèn chiếu sáng cổ điển khác cụ thể tiết kiệm lên đến 60% so với sử dụng đèn huỳnh quang, hay đèn compact.

 

Tính bền:ĐEN-LED V-ENERTEK LEDECO18WCW-uu-diem-den-tuyp-led

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW có vỏ nhôm và nhựa khác với đèn huỳnh quang làm bằng thủy tinh và rỗng bên trong. Vì vậy có thể hạn chế đèn bị vỡ

khi rơi, va chạm trong quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt


Ứng dụng của đèn tuýp led:

Có thể nói đèn tuýp Led là loại đèn phổ biến nhất trong chiếu sáng cơ bản từ các hộ gia đình đến văn phòng, công ty, nhà xưởng với hiệu quả kinh tế rõ rệt khi tiết kiệm rất nhiều chi phí tiêu thụ năng lượng, chi phí bảo hành hệ thống chiếu sáng, …

 

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW được ứng dụng rộng rãi

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW tiết kiệm chi phí trong dài hạn, hiệu suất tuyệt vời, màu sắc tinh khiết dịu mắt, và không chứa bất kỳ chất độc hại. Hiện nay đối với rất nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng, đèn tuýp Led đã trở thành lựa chọn số một cho chiếu sáng.

 

 

 

Bình luận

Extra: ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW, đèn Led, đèn huỳnh quang T5

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 4
  • Ngày hôm nay : 82
  • Tổng truy cập : 206369