Sử dụng máng công nghiệp cho đèn T5

 

Để nâng cao hiệu quả ánh sáng cho đèn T5, máng đèn công nghiệp được thiết kế tiện lợi, phù hợp. Tuy nhiên để chọn mua được máng đèn T5 chất lượng tốt bạn cần trang bị một số kiến thức cơ bản.

Thông tin cơ bản về máng đèn công nghiệp T5

su-dung-mang-cong-nghiep-cho-den-T5 

Sử dụng máng công nghiệp để tăng hiệu suất chiếu sáng cho đèn T5

 

Hiện nay, vấn đề cân bằng giữa nhu cầu chiếu sáng với tiết kiệm năng lượng luông giành được nhiều sự quan tâm. Để giảm thiểu tối đa việc tiêu hao năng lượng, nhiều thiết bị đã được sản xuất, trong đó có máng đèn công nghiệp.

Đèn T5 phổ biến tại các hộ gia đình, cơ quan và xưởng sản xuất. Vì vậy, việc ứng dụng máng đèn công nghiệp sẽ góp phần thực hiện chiến lược tiết kiệm điện cho nhà nước, giảm chi phí cho xí nghiệp.

Máng đèn công nghiệp T5 được sử dụng chủ yếu cho trần thạch cao T –Bar và có thiết kế đặc biệt. Chóa của máng đèn có phản quang, được thiết kế thanh dọc bằng nhôm phản quang và thanh ngang bằng nhôm sọc. Kết cấu đó đã tạo thành lớp phản xạ ánh sáng giúp tăng góc độ chiếu sáng và chống lại ánh sáng chói. Như vậy mắt người dùng sẽ không bị gây hại.

Ngoài ra, một số sản phẩm máng đèn T5 nhờ cấu tạo thân và vòm V được làm bằng thép sơn tĩnh điện nên hiệu quả chiếu sáng mạnh hơn.

Nơi nào nên sử dụng máng đèn công nghiệp T5?

 

su-dung-mang-cong-nghiep-cho-den-T5

Máng đèn T5 được ứng dụng rộng rãi

 

Vì có độ chiếu sáng rộng, ánh sáng trong và hài hòa nên máng đèn T5 phù hợp với mọi không gian. Đèn T5 là công cụ hữu dụng dù là ở không gian gia đình đến môi trường nhà máy sản xuất, hệ thống chiếu sáng khu may

Tuy nhiên để tiết kiệm năng lượng nâng cao hiệu suất chiếu sáng, trước khi lựa chọn bóng đèn hay máng đèn cần xem xét các yếu tố về không gian, nhu cầu và mức độ chiếu sáng.  Máng đèn công nghiệp T5 được sử dụng ở các nhà máy, siêu thị, trường học, cơ sở sản xuất, trung tâm thương mại, bệnh viện, và những nơi công cộng khác...

Đèn T5 có thể nói chính là một tiêu biểu cho sự phát triển trong công nghệ chiếu sáng. Với những cải tiến không ngừng cả về thông số, tiêu chuẩn kỹ thuật lẫn hình thức thẩm mĩ, đặc biệt là đề cao tính thân thiện với môi trường, đèn T5 ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng.

 

 

 

Bình luận

Extra: đèn T5, hệ thống chiếu sáng khu may, đèn huỳnh quang T5

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 7
  • Ngày hôm nay : 42
  • Tổng truy cập : 206329