ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW thích hợp dùng cho chiếu sáng dân dụng

 

 

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW mang những đặc tính của đèn Led, đã trở thành cái tên quen thuộc và được nhiều người ưa dùng. Tuy ra đời chưa lâu nhưng nhiều cá nhân, tổ chức ưu tiên lựa chọn cho hệ thống chiếu sáng văn phòng, nhà máy, đặc biệt là chiếu sáng dân dụng.

 

Tiết kiệm nhiều điện năng

 

90% là con số đáng kinh ngạc mà đèn Led có thể giúp giảm thiểu điện năng so với đèn sợi đốt và 60% so với bóng đèn huỳnh quang, ước tính trong vòng 18 tháng, bạn đã có thể thu lại được tiền mua bóng.

 

 den- led-V-ENERTEK-LEDECO18WCW-chieu-sang-dan-dung

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW tiết kiệm điện đáng kể so với các loại đèn khác

 

Tiết kiệm dây điện

Với công suất tiêu thụ nhỏ nhưng có hiệu suất phát sáng cao nên so với việc lắp đặt bóng huỳnh quang, compact hay bóng đèn sợi đốt, bạn có thể biết kiệm một nửa số dây điện cần dùng.  

 

Tuổi thọ lâu dài

Tuổi thọ ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW ít nhất là 25.000 giờ, cao gấp 25 lần so với bóng đèn sợi đốt và gấp 5 lần so với bóng đèn huỳnh quang compact.

 

An toàn cho sức khỏe con người và môi trường

Không chỉ có mức độ chiếu sáng đảm bảo, không gây mỏi mắt, chói mắt mà đèn Led còn sử dụng chất liệu cao cấp có thể tái chế và quy trình sản hiện đại đảm bảo sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân. Đèn cũng không tỏa nhiệt, vì thế lượng CO2 thải ra môi trường được giảm đáng kể.

  

Chất lượng ánh sáng

Ứng dụng chip led hiện đại với công nghệ Lumen – lock đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế như CE, RoSH, TUV,…nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm rằng ánh sáng sẽ được duy trì ổn định, không chợp tắt.

 

 den- led-V-ENERTEK-LEDECO18WCW-chieu-sang-dan-dung

Ánh sáng ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW chân thực và không gây hại cho thị lực

 

Thiết kế sang trọng, hiện đại, lắp đặt, tháo dỡ dễ dàng

 Mặt thiết kế, kiểu dáng bên ngoài cũng là điểm cộng cho đèn Led,phong cách hiện đại, sang trọng và lịch lãm luôn tạo ấn tượng nổi bật và thu hút, phù hợp với mọi không gian và đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy vậy việc lắp đặt cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi thuân tiện cho việc sửa chữa, bảo trì.

  

Chế độ bảo hành lâu dài

Khách hàng có thể yên tâm hơn bởi chế độ bảo hành của đèn Led luôn được đảm bảo và là tiêu chí chăm sóc khách hàng đầu. Thời gian bảo hành từ 2 năm đến 5 năm tùy theo từng loại đèn.

 

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW không chỉ được ứng dụng cho chiếu sáng dân dụng mà đèn còn phát huy hiệu quả ngay cả trong những không gian lớn như công ty, hay trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như các cơ sở sản xuất. Đèn Led là một thiết bị điện đóng vai trò quan trọng trong moi lĩnh vực cuộc sống.

 

Bình luận

Extra: ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW, đèn Led

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 3
  • Ngày hôm nay : 11
  • Tổng truy cập : 210118