Đèn huỳnh quang T5 âm trần với những ưu điểm nổi trội của máng đèn

 

 

Đèn huỳnh quang T5 âm trần vốn được sử dụng rộng rãi nhờ tính năng tiết kiệm điện, hiệu suất hiệu quả, chất lượng. Để góp phần phát huy những ưu điểm đó, máng đèn đóng vai trò vô cùng quan trọng.
 

Máng đèn huỳnh quang âm trần phù hợp với những không gian rộng lớn

 

Với máng đèn có tác dụng khuếch tán ánh sáng rộng, đèn huỳnh quang T5 có thể phát huy tốt ở những không gian rộng như nhà xưởng, sảnh khách sạn, công ty, văn phòng, trường học, thư viện…Cụ thể như một máng đèn có thể lắp được 3 bóng, như vậy, diện tích lắp đặt cũng được giảm đáng kể.

 

 den-huynh-quang-T5-am-tran

Đèn huỳnh quang T5 phù hợp với mọi không gian

 

 

Máng đèn giúp phát huy tối đa ánh sáng của bóng đèn

 

Hiệu suất của đèn không những có thể phát huy tối đa mà còn tăng gấp đôi nhờ công dụng của máng đèn được làm từ chất liệu hợp kim tốt đạt phản quang tới 90% ánh sáng. Sự kết hợp giữa máng đèn huỳnh quang âm trần Philips và bóng huỳnh quang khiến cường độ sáng dịu nhẹ, không gây chói lóa mắt, tuổi thọ bóng vẫn kéo dài và rất an toàn với môi trường. 

 

Tính thẩm mĩ cao

 

Không chỉ tính năng, hiệu suất, thiết kế của đèn T5 cũng phải đảm bảo tốt nhất. Máng đèn có thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều kiểu dáng trang nhã, đa dạng chủng loại màu sắc. Như vậy có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng và còn dễ dàng kết hợp cùng với đồ nội thất khác, hài hòa với phong cảnh, phong thủy… mang đến ánh sáng tự nhiên, tạo không khí thoải mái cho không gian và cũng rất tiết kiệm diện tịc bởi đèn huỳnh quang âm trần thường được lắp trên trần nhà.

 

 den-huynh-quang-T5-am-tran

Đèn huỳnh quang T5 có hiệu suất và cường độ ánh sáng phản quang tốt

 

Độ bền

 

Chất liệu bạch kim giúp máng đèn huỳnh quang T5 có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hiệu suất phản quang cao, tiết kiệm điện năng, dễ tháo lắp, dễ dàng trong sửa chửa, bảo dưỡng. Ngoài ra, thân máng đèn âm trần cũng được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện làm tăng độ dày.

 

Lưu ý trong quá trình sử dụng máng đèn huỳnh quang âm trần

 

Cần có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để kịp thời phát hiện và khắc phục các sự cố. Nên bảo dưỡng khoảng 6 tháng một lần, chỉ cần kiểm tra tình trạng máng đèn, lau chùi, bôi dầu chống gỉ sét.

 

Đèn huỳnh quang T5 âm trần hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Dù là không gian gia đình, công ty, văn phòng, khách sạn, đèn huỳnh quang âm trần luôn đem đến chất lượng ánh sáng tốt nhất, đem lại vẻ trang nhã, lịch sử và thu hút.

 

Bình luận

Extra: đèn huỳnh quang T5, đèn T5,

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 6
  • Ngày hôm nay : 59
  • Tổng truy cập : 206346