VECEA hợp tác trong lĩnh vực năng lượng với doanh nghiệp Hàn Quốc

Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (VECEA) và Công ty Korea District Heating Engineering Co., Ltd. (KDHEC) của Hàn Quốc vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về trao đổi thông tin, hợp tác công nghệ tiết kiệm năng lượng, nâng cấp hiệu suất các nhà máy nhiệt điện và các lĩnh vực có liên quan trong lĩnh vực năng lượng mới và năng lượng tái tạo.

 Xem thêm : Đèn huỳnh quang T5 , Hệ Thống Bàn Ghế khu may

Hợp tác này nhằm mang đến cơ hội cho các bên thông qua việc chia sẻ thông tin thị trường, công nghệ và trao đổi nhân sự dựa trên cơ sở hiểu biết lẫn nhau và hợp tác trong việc cải thiện cuộc sống, tiết kiệm năng lượng, thay thế và trang bị cho các nhà máy giữa các bên.

Đại diện hai bên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng - Ảnh: Phương Lan.

Theo đó, VECEA cùng đối tác chia sẻ thông tin trong lĩnh vực cải thiện cuộc sống, tiết kiệm năng lượng, thay thế và trang bị và xây dựng các nhà máy; trao đổi công nghệ và nhân sự cho các nhà máy điện đồng phát, nhà máy điện chu kỳ kết hợp, nhà máy nhiệt điện, nhà máy năng lượng tái tạo. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác trong một số lĩnh vực khác.

Công ty Korea District Heating Engineering Co., Ltd. (KDHEC) là một công ty của Hàn Quốc được thành lập năm 1991, chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật trong các lĩnh vực chính như tư vấn kinh doanh và nghiên cứu khả thi, thiết kế, quản lý xây dựng và giám sát thi công các nhà máy điện đồng phát và hệ thống sưởi, làm mát.

Các dự án KDHEC đã triển khai thực hiện bao gồm dự án nhà máy phát điện đồng phát và năng lượng tích hợp Samsong and Yangju, các dự án Hwaseong, Paju, Pangyo and Southeastern Region, Chilca Uno, Daegu Green Power...

 

Nguồn : EVN

Bình luận

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 3
  • Ngày hôm nay : 74
  • Tổng truy cập : 210089