ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW, giải pháp cho nguồn sáng tối ưu

 

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW là một sản phẩm thuộc dòng đèn led tuýp hay còn gọi là đèn led tube. Đèn tuýp vốn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn phục vụ đa dạng trong các nhu cầu chiếu sáng dân dụng và cả trong công nghiệp.

 DEN-LED V-ENERTEK LEDECO18WCW-giai-phap-cho-nguon-sang-toi-uu

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW được sử dụng rộng rãi và phổ biến

 

Có thể nói, với kích thước tương đương bóng đèn huỳnh quang thông thường có chiều dài 0.6 m, 1.2 m, 1.5 m và sử dụng trực tiếp nguồn điện 220V không cần chấn lưu và tắc te nhờ chip led driver tích hợp sẵn vì thế ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW là thiết bị điện dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế bóng đèn huỳnh quang thông thường.

 

Đèn tube led có những lợi ích vượt trội so với đèn huỳnh quang

Trong thời gian gần đây, đèn ống huỳnh quang đã dần được thay thế bởi đèn led tube. Điều này hoàn toàn là hợp lý và tất yếu bởi đèn led tube không chỉ khắc phục nhược điểm của đèn huỳnh quang T5 mà còn được cải tiến nhiều ưu điểm vượt bậc.

Điểm thu hút lớn nhất chính là tuổi thọ của đèn led tube cao hơn đáng kể so với đèn huỳnh quang. Nhiệt độ làm việc của đèn tuýp cao hơn nhiệt độ môi trường từ 5 độ C đến 80 độ C, so với đèn huỳnh quang thông thường thì thấp hơn từ 13 độ C đến 35 độ C.

 DEN-LED V-ENERTEK LEDECO18WCW-giai-phap-cho-nguon-sang-toi-uu

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW có nhiều ưu điểm hơn hẳn đèn ống huỳnh quang 

 

Bên cạnh đó, nhằm xóa bỏ nỗi lo của người tiêu dùng về khả năng gây hại cho mắt,  đèn tube tạo ra nên là dải ánh sáng đơn sắc, không bị nhấp nháy giống như các loại đèn huỳnh quang bởi sử dụng dòng điện một chiều. Mặt khác, đèn Led không chứa chất độc hại như thủy ngân hay các tia bức xạ, giảm 80% lượng khí thải CO2 nên rất thân thiện môi trường.

 

Mặc dù vậy vấn đề chi phí vẫn là rào cản đối với người tiêu dùng, giá thành đầu tư ban đầu của đèn tuýp led lớn hơn so với đèn huỳnh quang. Tuy nhiên, thực chất sử dụng đèn tuýp trong quá chiếu sáng lâu dài sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều vì không cần thường xuyên mua mới hay thay thế bóng đèn.

 

Việc ứng dụng đèn tuýp led rộng rãi trong cuộc sống ngày càng thúc đẩy nay cải tiến hơn nữa công nghệ led chiếu sáng hiện đại, nhằm mang đến nhiều sự đột phá mới trong thực tế và nhiều lợi ích cho cuộc sống. Từ các nhà chung cư, văn phòng, xưởng sản xuất…, ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW đã và đang trở thành thiết bị điện không thể thiếu.

 

 

Bình luận

Extra: ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW, đèn Led, đèn huỳnh quang T5

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 5
  • Ngày hôm nay : 96
  • Tổng truy cập : 206383