Đột phá trong công nghệ thiết bị chiếu sáng đèn T5 của Mỹ

Công nghệ mới của công ty công nghệ LUXADD ở Mỹ hứa hẹn sẽ mang lại bước ngoặt lớn trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng. Sản phẩm đèn huỳnh quang và bộ máng đèn T5 mới đem đến những tính năng vượt trội như độ sáng cao nhưng tiết kiệm điện năng đáng kể, đặc biệt là hạn chế phần lớn lượng khí thải các bon.

Các công trình thương mại thường sử dụng đèn huỳnh quang và đèn nhiệt. Tuy nhiên vấn đề khiến người sử dụng lo lắng lượng điện năng tiêu thụ của các loại đèn này là khá lớn. Nhưng công nghệ bóng đèn huỳnh quang mới sẽ có thể tiết kiệm đến hơn 73% lượng điện tiêu thụ

 

den-T5-dot-pha-cong-nghe-chieu-sang-cua-my

Công ty LUXADD Mỹ nghiên cứu và phát triển công nghệ đèn huỳnh quang mới

 

Ưu điểm lớn nhất mà công ty LUXADD muốn chú trọng trong dòng sản phẩm máng đèn T5 và đèn huỳnh quang chính là tiết kiệm điện ưu việt. Nguyên lý tiết kiệm điện của công nghệ mới này dựa trên hai nguyên tắc: Sử dụng điện cho chiếu sáng hiệu quả và không lãng phí thời gian sử dụng các thiết bị chiếu sáng khi không sử dụng.

 

Trước hết,  LUXADD chú tâm cải thiện độ sáng của bóng đèn và sử dụng bộ ballast điện tử.

Như ta đã biết ngoài bóng đèn huỳnh quang T5, bóng đèn ống và có máng đèn đỡ phía sau à dòng sản phẩm rất thông dụng. Có ba loại bóng đèn huỳnh quang đang được bày bán trên thị trường:

1. Loại bóng đèn huỳnh quang sử dụng cho máng đèn T21chiều ngang rộng 38 mm (1,5 inch).

2. Loại bóng đèn huỳnh quang sử dụng cho máng đèn T8 chiều ngang rộng 26 mm (1 inch).

3. Loại bóng đèn huỳnh quang sử dụng cho máng đèn T5 chiều ngang rộng 16 mm (≈ 0,63 inch).

Độ sáng của bóng đèn từ máng T5 cao hơn cá loại bóng đèn khác, khoảng 100 lm/W, trong khi độ sáng của bóng đèn từ hai loại máng T8 và T12 chỉ là 80 lm/W hoạc 70 lm/W.

 

den-T5-dot-pha-cong-nghe-chieu-sang-cua-my

Bộ máng đèn T5 giúp nâng cao hiệu quả chiếu sáng đáng kể

 

Bên cạnh đó, LUXADD cũng bán kèm theo các thiết bị cảm ứng tự động bật, tắt điện. Đây cũng là tính năng hiệu quả của các thiết bị tiết kiệm điện hiện đại. Cảm ứng thân nhiệt hay cảm ứng bằng sóng siêu âm sẽ nhận biết được sự có mặt của con người rồi tự động điều chỉnh bật, tắt hoặc giảm điện sao cho phù hợp. Điều này giúp tránh tình trạng lãng phí điện khi không sử dụng.

Đèn T5 với hệ thống máng đèn mới cùng công nghệ đèn huỳnh quang vượt trội đang dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong tương lai sẽ có nhiều công nghệ chiếu sáng được phát minh thúc đẩy xã hội phát triển.



                           

Bình luận

Extra: đèn T5, đèn huỳnh quang T5, thiết bị tiết kiệm điện,

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 6
  • Ngày hôm nay : 47
  • Tổng truy cập : 206334