ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW, giải pháp tiết kiệm điện năng đáng tin cậy

 

ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW chính là một thiết bị không thể thiếu đối bài toán chi phí luôn khiến các doanh nghiệp phải đau đầu. Việc cân bằng giữa giữ vứng năng suất, gia tăng lợi nhuận với tiết kiệm điện năng vốn không phải vấn đề dễ giải quyết trong khi giá cả đang ngày càng leo thang.

 Đen-V-ENERTEKLEDCN20WCW

ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW  có ưu điểm tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc

Vì sao đèn ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW lại có thể tiết kiệm điện?

Với đui đèn E27, điện áp 220V, kết nối trực tiếp dễ dàng cho công tác bảo trì và Ledbuld 20W có thể thay thế chiếu sáng cho bóng đèn cao áp 70W nên có thể giảm thiểu tối đa chập cháy di chấn lưu cơ và tụ kích.

Tính năng vượt trội của loại bóng đèn này chính là khả năng giảm tiêu thụ điện đến 67%.  Đây quả là một loại đèn tiết kiệm điện đáng để đầu tư và tin dùng. Mặc dù khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn cao như vậy nhưng hiệu suất chiếu sáng khi sử dụng vẫn rất cao.

Không ít khách hàng thường phàn nàn và e ngại về giá thành sản phẩm khá cao so với các loại đèn khác trên thị trường. Tuy nhiên, với tuổi thọ đèn lên tới hơn 50.000 giờ, ít tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài vì vậy có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng, thay thế hay mua mới bóng đèn. Do đó, bạn không cần bận tâm hay lo lắng về giá thành của loại đèn Led này.

 Đen-V-ENERTEKLEDCN20WCW-giai-phap-tiet-kiem-dien

ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW  không chỉ tiết kiệm điện mà còn an toàn với người dùng và môi trường

Không chỉ các yếu tố về chi phí, tuổi thọ, hiệu suất, vấn đề an toàn trong quá trình sử dụng . Một điểm đặc biệt để lựa chọn sử dụng  ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW là rất thân thiện với môi trường. Bạn sẽ không phải lo lắng về các chất độc hại như thủy ngân, tia cực tím… Ánh sáng của đèn cũng rất an toàn, không bị chợp tắt, giật nên không gây mỏi mắt hay cận thị.

ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW là một sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và bảo vệ sức khỏe cho cả người sử dụng lẫn môi trường.

.

 

Bình luận

Extra: ĐÈN V-ENERTEK/ LEDCN20WCW, đèn Led, đèn tiết kiệm điện

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 2
  • Ngày hôm nay : 104
  • Tổng truy cập : 206391