Đèn huỳnh quang T5 âm trần và đèn huỳnh quang nổi

 

Đèn huỳnh quang T5 âm trần và máng đèn huỳnh quang nổi là hai thiết bị chiếu sáng thường được lựa chọn cho hệ thống chiếu sáng ngôi nhà. Lý do chính là bởi các loại đèn huỳnh quang tiêu tốn điện năng ít hơn, tuổi thọ đèn cao hơn hẳn so với các loại bóng đèn khác.

Việc thiết nội thất, không gian trong nhà thường không phải là một điều dễ dàng, trong khi đó hệ thống chiếu sáng cho đóng một vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Tùy theo yêu cầu sử dụng của từng căn phòng mà ta sẽ sử dụng các loại đèn khác nhau.

Hiện nay có 2 loại máng đèn huỳnh quang phổ biến đó là máng đèn huỳnh quang âm trần và máng đèn huỳnh quang nổi.

Đèn huỳnh quang T5 âm trần sử dụng máng đèn âm trần có nhiều loại tùy theo số lương bóng là bóng đơn, đôi, ba… Với chất liệu bạch kim máng đèn huỳnh quang âm trần có độ bền và thẩm mỹ khá cao, bảo vệ bóng tốt hơn.

 den-huynh-quang-T5-am-tran-den-huynh-quang-noi

Máng đèn huỳnh quang T5 âm trần

Cũng nhờ chất liệu bạch kim đó, máng đèn cũng có tác dụng như một choá đèn làm tăng hiệu suất chiếu sáng cho đèn huỳnh quang.

Còn đèn huỳnh quang nổi sử dụng máng đèn có kiểu dáng hình hộp, chất liệu làm từ thép tốt đồng thời được phủ một lớp sơn cách điện giúp an toàn trong quá trình sử dụng.

Cũng giống như đèn huỳnh quang T5 âm trần, máng đèn huỳnh quang nổi cũng rất đa dạng về kiểu dáng nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau cầu của người dùng như bóng đơn, bóng đôi.  

Tùy vào đặc tính và nhu cầu sử dụng thì người dung sẽ lựa chọn loại đèn phù hợp. Đèn huỳnh quang âm trần là thiết bị phổ biến trong các công ty, văn phòng, nơi công cộng. Còn đối với việc trang trí nội thất trong gia đình thì máng đèn huỳnh quang nổi thích hợp hơn.

Đèn huỳnh quang T5 có hiệu quả chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện tiêu thụ đáng kể và đa dạng về chủng loại, là một lựa chọn thông minh cho hệ thống chiếu sáng tại mọi không gian gia đình và nơi làm việc.

 

Bình luận

Extra: đèn huỳnh quang T5

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 19
  • Ngày hôm nay : 25
  • Tổng truy cập : 206312