Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF và công dụng đèn huỳnh quang

 

 

Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF sử dụng bóng đèn huỳnh quang hay còn gọi là bóng đèn huỳnh quang tuýp, dùng tăng phô điện từ, kết hợp với chóa đèn phản quang gương nhằm tăng khả năng chiếu sáng.

 

Thiết bị thiết yếu của mỗi gia đình


Đèn huỳnh quang là thiết bị chiếu sáng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, trang bị nhiều tính năng, phù hợp với mọi công trình, ngôi nhà, văn phòng... Không những thiết kế phù hợp, chất lượng đảm bảo mà giá thành của đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF rất phải chăng nên không có gì ngạc nhiên khi đèn huỳnh quang luôn là lựa chọn ưu tiên.

 

Độ sáng vừa đủ bảo vệ thị lực

 

  •  den-V-ENERTEK-NDK-FL28WF-cong-dung-den-huynh-qua

Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF không gây hại mắt khi sử dụng

Với chất liệu là thủy tinh không chì, khí trơ được bơm bên trong giúp khả năng phát sáng đều và được khuếch tán rộng, không tập trung một chỗ nên sẽ tốt cho mắt hơn. 

 

Tỏa nhiệt thấp hơn

 

Công nghệ mới giúp đèn huỳnh quang T5 có khả năng chống lại các tia tử ngoại phát ra ngoài, nhờ đó mà có thể giảm bớt khả năng tòa nhiệt của đèn. Đây cũng là yếu tố đảm bảo an toàn cho người sử dụng nếu có lỡ tay chạm phải đèn.

 

den-V-ENERTEK-NDK-FL28WF-cong-dung-den-huynh-qua 

Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF tỏa lượng nhiệt luôn thấp hơn đèn sợi đốt

 

Độ bền cao và tiết kiệm điện

 

Không chỉ giá thành hợp lý mà người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí nhiều hơn vì tuổi thọ của đèn huỳnh quang thường cao hơn 10 đến 20 lần các loại đèn sợi đốt khác. Đồng thời giảm thiểu điện năng cũng là một trong những chỉ tiêu hàng đầu của dòng sản phẩm đèn huỳnh quang nhằm mục đích tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

 

 V-ENERTEK/ NDK-FL28WF  cũng giống như dòng sản phẩm đèn huỳnh quang được sản xuất theo công nghệ cao,tiên tiến nhất để người bạn thân thiện với môi trường, với mọi nhà, mọi người.

 

 

 

 

Bình luận

Extra: V-ENERTEK/ NDK-FL28WF, đèn huỳnh quang T5

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 7
  • Ngày hôm nay : 38
  • Tổng truy cập : 206325