Những tiêu chuẩn của đèn tiết kiệm điện

 

Đèn tiết kiệm điện luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để trở thành người tiêu dùng thông minh, mỗi khách hàng cần bỏ túi những tiêu chuẩn để nhận biết đâu là một bóng đèn tốt, tiết kiệm điện.

 

Chất lượng ánh sáng

Có thể nói nguồn sáng là điểm quan trọng nhất để đánh giá bóng đèn tốt hay không. Ánh sáng chất lượng sẽ không xảy ra các hiện tượng nhấp nháy, ánh sáng ảo...trong quá trình sử dụng. Màu ánh cũng phải phù hợp với từng môi trường, khu vự chiếu sáng. Đặc biệt là hạn chế tối đa hàm lượng các chất độc hại như chì, thủy ngân, các tia UV, tia cực tím…nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đèn Led được nhiều người tin dùng bởi ánh sáng trung thực, không chói, không bị rung giật nên sẽ tránh làm mỏi mắt, không gây cận thị trong quá trình sử dụng.

 

tieu-chuan-den-tiet-kiem-dien. 

Đèn tiết kiệm điện phải đảm bảo ánh sáng an toàn không gây hại mắt

 

Yêu cầu tiết kiệm điện

Các thiết bị tiết kiệm điện luôn là bài toán khó trong việc cân bằng vấn đề năng lượng và môi trường. Với công nghệ ngày càng phát triển, nhiều dòng sản phẩm bóng đèn đề cao tiêu chí giảm thiểu tối đã điện năng được sản xuất với thiết kế phong phú, đa dạng. Mặc dù có cùng độ sáng như nhau đèn T5 tiết kiệm điện được 40% điện năng so với đèn T8 và 52% so với đèn T10.

 

 tieu-chuan-den-tiet-kiem-dien.

Giảm thiểu năng lượng cũng là bài toán khó đối với đèn tiết kiệm điện

 

Thân thiện với môi trường

Thế giới đang phải đối mặt với sự ô nhiếm môi trường vô cùng nghiêm trọng. Lựa chọn và sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện không những tiết kiệm được nguồn năng lượng mà còn góp phần giảm thiểu những tác động không tốt lên môi trường khi sử dụng các thiết bị chiếu sáng như việc giảm các loại khí, tia độc hại, các chất thải rắn như chì, thủy ngân...Nhờ đó, sức khỏe con người cũng sẽ giảm bớt những ảnh hưởng gây hại.

Trên thị trường, các thiết bị chiếu sáng ngày càng nhiều, điều đó khiến việc lựa chọn sản phẩm bóng đèn thích hợp vừa thuận lợi mà cũng có những khó khăn nhất định. Xét cho cùng, đèn tiết kiệm điện sẽ là dòng sản phẩm có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong hiện tại và cả ở tương lai.

 

Bình luận

Extra: đèn tiết kiệm điện, thiết bị tiết kiệm điện, đèn T5, đèn Led

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 4
  • Ngày hôm nay : 33
  • Tổng truy cập : 210048