V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR, dòng sản phẩm nổi bật của đèn huỳnh quang

 

V-ENERTEK/ NDK-FL228WPRlà một sản phẩm thuộc dòng đèn T5, thiết bị chiêu sáng được coi là biểu tượng công nghệ chiếu sáng tiết kiệm điện của thế kỷ 21. Dòng đèn chóa phản quang gương này được ưa chuộng bởi những đặc điểm nổi bật về hiệu suất, tính năng tiết kiệm điện, thiết kế và giá thành.

Đèn NDK-FL228WPR mang đầy đủ những ưu điểm của đèn huỳnh quang.

Trước hết là tính năng giảm điện năng tiêu thụ đáng kể, giúp các hộ gia đình giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng và đặc biệt giải quyết bài toán chi phí cho các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất. Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR có thể tiết kiệm điện được 40% điện năng so với đèn T8 và 52% so với đèn T10, một con số quả đáng kinh ngạc.

 

V-ENERTEK-NDK-FL228WPR 

V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR được ưu chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội

 

Độ bền và tuổi thọ là một tiêu chí quan trọng giúp người tiêu dùng đưa ra lựa chọn mua bóng đèn. Với tuổi thọ lên tới 25,000 giờ gấp 3 lần tuổi thọ của bóng đèn T8, T10, đây có thể coi là một trong những thiết bị chiếu sáng bền nhất.

 

Đèn huỳnh quang T5 cũng góp phần đáng kể trong việc giảm thải khí CO2 và khá an toàn cho người sử dụng bởi lượng lưu huỳnh và thủy ngân giảm hơn nhiều so với các loại đèn khác. Đồng thời đèn cũng không gây mỏi mắt, đảm bảo độ chiếu sáng và nhiệt độ môi trường ổn định nên không ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

 

Một ưu điểm đáng chú ý của đèn V-ENERTEK/ NDK-FL228WPRsử dụng chấn lưu có tác dụng hạn chế dòng điện để giảm thiểu rủi ro hỏng đèn do hồ quang xuất hiện khiến tổng trở đèn giảm xuống, như vậy đèn có đảm bảo đèn hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng.

 

 

Bình luận

Extra: V-ENERTEK/ NDK-FL228WPR

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 8
  • Ngày hôm nay : 36
  • Tổng truy cập : 206323