ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW, cấu tạo và cách sử dụng

 

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW là một trong những dòng sản phẩm đèn tuýp Led có ưu điểm vượt trội. Tuy đặc điểm bên ngoài không khác so với đèn huỳnh quang nhưng cấu tạo bên trong và cách sử dụng lại có nhiều điểm khác biệt.

Cấu tạo đèn tuýp Led 

Đèn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phổ biến nhất là loại có chiều dài 0,6m và 1,2m.                     

Bên ngoài là phần vỏ đèn được chết tạo bằng nhưa xuyên sáng, có khả năng bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong đồng thời có thể giúp ánh sáng đi qua. Bên dưới lớp vỏ của ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW là phần nhôm có tác dụng làm giá đỡ, gắn các linh kiện, và giữ vai trò làm bộ phận tản nhiệt cho đèn.

 /DEN-LED V-ENERTEK-LEDECO18WCW-cau-tao-su-dung

Cấu tạo ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW

Ngoài ra, bộ chuyển đổi nguồnlà bộ phận giúp biến đổi nguồn điện cung cấp cho đèn là nguồn điện xoay chiều 220V thành nguồn điện một chiều và điện áp phù hợp với hoạt động của các chip led.

Mạch điện tử là mạch in, bên trên có gắn các chip led, giữ vai trò cung cấp điện cho các chip led, đồng thời cũng là một bộ phận quan trọng giúp dẫn nhiệt từ chip ra bên ngoài vỏ đèn Led.

Chip led đóng vai trò quan trong nhất bởi được dùng để phát ra ánh sáng, được gắn trên bản mạch điện tử thành một dải dài.

 

/DEN-LED-V-ENERTEK-LEDECO18WCW-cau-tao-su-dung 

 ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW được ứng dụng rộng rãi 

Cách sử dụng đèn tuýp Led

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng chiếu sáng rộng. Kết hợp với máng đèn thì hiệu quả chiếu sáng còn tăng lên nhiều lần. Công nghệ tuýp led còn được tích hợp bộ chuyển đổi nguồn bên trong nên không cần sử dụng các thiêt bị hỗ trộ như chấn lưu, tắc te.

Ưu điểm lớn của đèn tuýp Led chính là tính năng của một thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả. Tuy nhiên, để tăng tuổi thọ và đảm bảo an toàn, trong quá trình sử dụng nên lắp đặt đèn ở những nơi khô ráo, thoáng mát và không được để ánh sáng Mặt Trời chiếu trực tiếp vào, tắt điện khi không dùng. Đồng thời cũng thường xuyên lau chùi đèn bằng vải khô.

ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCWđược sử dụng rộng rãi không chỉ ở các hộ gia đình mà còn phổ biến tại văn phòng làm việc, công ty, và cả các khu sản xuất, nhà máy, nhà xưởng…

 

 

  

 

Bình luận

Extra: ĐÈN LED V-ENERTEK/ LEDECO18WCW, đèn Led, thiết bị tiết kiệm điện

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 7
  • Ngày hôm nay : 113
  • Tổng truy cập : 206400