Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF với thiết kế chóa gương nổi trội

 

Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF gây chú ý với thiết kế thân liền chóa đèn. Chóa đèn là một bộ phận quan trọng và cần thiết. Vì vậy, các nhà sản xuất những năm gần đây đều đẩy mạnh sản xuất và thiết kế các loại đèn T5 chóa phản quang gương.

Công dụng của chóa đèn chiếu sáng

Công dụng nổi bật nhất của chóa đèn chính là giúp đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF có độ phản quang cao nhất, chất lượng ánh sáng được phát ra từ đèn đạt đến mức tối ưu, giảm thất thoát ánh sáng. Một kết quả bất ngờ là độ phản chiếu ánh sáng của các thiết bị chiếu sáng có chóa đèn mà cao gấp 3-4 lần các sản phẩm đèn thông thường

 

Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF có thiết kế chóa đèn tăng hiệu quả chiếu sáng

Chóa đèn không chỉ giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều, chiếu sáng được tập trung và xa hơn mà còn là một thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả mà không ảnh hưởng đến tiêu chuẩn ánh sáng.

Chất liệu làm chóa đèn phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại chất liệu khác nhau để làm chóa đèn như chất tổng hợp, nhựa nano, nhôm… Tiêu chuẩn bắt buộc của một chiếc chóa đèn là khả năng chịu được nhiệt độ cao, không độc hại, không phai màu, không bén lửa nhanh, không bị oxy hóa và không gây ảnh hưởng đến môi trường. Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF có chóa đèn bằng nhôm trắng cao cấp, độ nhẵn và bóng cao. Ngoài ra, cũng có thể thêm lớp sơn phủ bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

 den-V-ENERTEK-NDK-FL28WF-thiet-ke-choa-guong

Đèn cao áp cũng được trang bị chóa đèn như đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF

Chóa đèn không chỉ được ứng dụng thiết kế cho các loại đèn T5 mà còn được sử dụng phổ biến cho đèn cao áp trên các tuyến đường, địa điểm công cộng hiện nay. Nhờ vậy hiệu quả chiếu sáng sẽ tăng cao mà lại thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF phát huy tối đa những ưu điểm của đèn huỳnh quang và được trang bị chóa đèn giúp tăng hiệu quả chiếu sáng, tiết kiệm cho phí và điện năng. 

Bình luận

Extra: Đèn V-ENERTEK/ NDK-FL28WF, đèn T5, thiết bị tiết kiệm điện,

Các tin khác

Tin Tức

Thống kê truy cập
  • Online : 4
  • Ngày hôm nay : 57
  • Tổng truy cập : 206344